Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng:
- Lập danh sách khách hàng theo bệnh lý, khu vực, thời điểm khám.
- Kết hợp với bộ phận Marketing, gọi điện thoại chăm sóc, tư vấn và giới thiệu chương trình cho
khách hàng.
- Chăm sóc và hướng dẫn khách khám theo qui trình của phòng khám.
- Liên hệ với với khách hàng, cũng như hỗ trợ khách hàng trong quá trình khám.
2. Khảo sát ý kiến khách hàng:
- Kết hợp các bộ phận liên quan, đề xuất các bộ câu hỏi nhằm lấy ý kiến của khách hàng
trong và ngoài phòng khám.
- Lập kế hoạch khảo sát lấy ý kiến của khách hàng theo từng giai đoạn.
- Tổng hợp báo cáo các ý kiến khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự trãi nghiệm cho khách hàng.
3. Giải quyết & thỏa mãn than phiền từ khách hàng:
- Xây dựng qui trình giải quyết than phiền.
- Tiếp thu và phân tích nguyên nhân than phiền của khách hàng.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết và thỏa mãn than phiền cho khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và phân loại các than phiền.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan chỉnh sửa các qui trình nhằm hạn chế các than phiền
tái diễn
4. Công việc hành chính & triển khai hoạt động của phòng:
- Theo dõi các hợp đồng, các chương trình hợp tác, các đề xuất của phòng.
- Lập báo cáo hoạt động của phòng.
- Lưu trữ theo dõi hồ sơ của phòng.
- Kết hợp với các phòng ban trong phòng khám để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: Về kinh tế, quản trị kinh doanh, .....
- Kinh nghiệm làm việc về Chăm sóc khác hoặc tư vấn tối thiểu 2 năm trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp & giải quyết than phiền của khách hàng.
- Biết cách quản lý hồ sơ khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND