Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại & Zalo.
Địa điểm: Văn phòng tại 369/9 nguyễn thái bình, Tân Bình.
Thời gian: Làm việc tại văn phòng. 8h - 17h30
Yêu cầu: Nữ, chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
Lương được thanh toán vào thứ 7 hàng tuần hoặc ngày 10 hàng tháng.
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho KH & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
+ Nội dung công việc: chủ yếu nghe / gọi điện thoại cho kh & 1 số công việc văn phòng đơn giản. công ty chuyên về quần áo, may mặc, thời trang.
+ Điện thoại, sim, máy tính do công ty cung cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi vào làm.
Yêu cầu:
- Nữ: Chăm chỉ, giọng nói dễ nghe.
- Không yêu cầu bằng cấp
- Có ngoại hình là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 5 Tr - 7 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.