Mô tả công việc
Nhập và kiểm kho vật tư sau giờ làm
Tiếp nhận hàng hóa từ các đối tác gửi qua shipper
Tiếp nhận hàng hóa cần xử lý từ nhân viên Kho, đóng gói hàng hóa theo quy cách và danh sách đơn hàng cần được lên vận đơn trong ngày
Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, đảm bảo vệ sinh hàng hóa được xử lý trong khu vực làm việc
Cùng nhân viên Kho đồng kiểm hàng hóa và chất lượng
Yêu cầu công việc
- Thích hợp với sinh viên năm 1,2 đang tìm việc làm part- time.
- Thời gian làm việc: 3- 4 tiếng/ buổi, 5 buổi/ tuần ( Ưu tiên làm ca chiều 14h- 18h), nếu được nghỉ hoặc cần xin nghỉ sẽ cần được báo trước 3 tiếng.
- Tính cách: Cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung
Quyền lợi
- Được tham gia vào các dự án thực tế của công ty để học hỏi và phát triển kỹ năng của bản thân
- Mức lương: 28,000vnd/ giờ
- Được làm việc tiếp xúc trực tiếp với các sản phẩm thời trang nữ cao cấp
- Làm việc trong môi trường Startup trẻ trung, năng động và hết sức vui cùng những người đồng nghiệp thân thiện, dễ mến
- Được học hỏi về quy trình fulfillment
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:15:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.