Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận để cải tiến quy trình, phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng Sendo Farm
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả làm việc hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng nhóm
- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của Khách hàng, Đối tác trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng của Sendo Farm
- Giải đáp thắc mắc các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của Sendo Farm
- Phối hợp với các nhân viên trong team để thực hiện và hoàn thành tốt công việc được giao
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng
- Thành thạo sử dụng thiết bị văn phòng
- Nhiệt huyết với công việc..
- Sức khỏe tốt
- Giọng lưu loát, phổ thông, nhẹ nhàng, dễ nghe
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm Dịch vụ khách hàng ngành bán lẻ thực phẩm
- Kỹ năng làm việc với các công cụ xử lý văn bản và bảng tính (MS Office Word, Excel,...)
- Địa điểm làm việc: Tầng 9, số 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Quyền lợi
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Có Bảo hiểm FPT Care;
- Được tham gia các loại bảo hiểm bắt buộc theo Quy định của Nhà nước (full lương);
- Thưởng tháng lương thứ 13;
- Được hưởng 18 ngày phép (12 ngày phép năm và 6 ngày phép ốm);
- Thu nhập từ 8- 12 triệu/tháng; phụ cấp ăn trưa 730.000 VND + PMS
- Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.