Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng đối với hàng Air
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển
- Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
- Có bằng cấp/chứng chỉ tiếng Anh
- Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
- Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.