Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ, chỉ cần giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển qua kênh chat/review)
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp trong quá trình đào tạo (3 triệu) + thiết bị làm việc
- Chế độ đãi ngộ với từng vị trí:
- Môi trường làm việc chủ yếu gen Z, đề cao tinh thần sáng tạo, tính bảo mật và an ninh cao
- Được tương tác với 100% khách hàng từ Mỹ nên sẽ nâng cao trình độ tiếng Anh
- Xét tăng lương từ 1-2 lần/năm, nếu sau 2-3 tháng đạt hiệu quả công việc có thể chủ động đề xuất
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương. Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (PM: 40-45 triệu/tháng, SV - Trưởng ca/Giám sát: 20-28 triệu/tháng)
- Được tham gia thi đua khen thưởng, tổ chức sinh nhật, team building, du lịch hàng năm,...
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.