Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.