Thời gian làm việc: 9h00-18h00; từ thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà
1.Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động vận chuyển hàng ngày của Logistics bên thứ ba (3PL), vận chuyển đơn hàng last-mile.
- Lập báo cáo Hiệu suất hàng ngày.
- Phân tích hiệu quả hoạt động 3PL và tiến hành thiết lập quy trình phù hợp cho từng đối tác cụ thể.
- Đánh giá kết quả hoạt động theo hàng tuần/tháng/năm.
- Xử lý các tình huống một cách linh hoạt và chủ động liên hệ với các bên 3PL, các bộ phận nội bộ để giải quyết vấn đề.
- Các công việc hành chính: quản lý hợp đồng, thanh toán,…
- Giao tiếp với các bộ phận liên quan: pháp lý, tài chính, xử lý đơn hàng, IT,…
- Quản lý các đơn hàng được KH đặt (Backlog).
- Đề xuất các mô hình kinh doanh cũng như các ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao hiệu quả của Quy trình giao hàng.
2.Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Có 1 năm kinh nghiệm.
- Làm việc nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc với Hệ thống Quản lý Kho, Hệ thống Quản lý Giao hàng / Vận chuyển.
- Khả năng chịu áp lực tốt với khối lượng công việc cao.
- Tư duy số khá tốt và có thể đa tác nhiệm
- Kỹ năng máy tính (MS Office)
3.Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo cùng phát triển
- Tham gia BHXH full lương
- Mức thu nhập cạnh tranh: 9-13M (review lương 2 lần/năm)
- Cung cấp thiết bị laptop/máy tính
- Tham gia công đoàn với nhiều chế độ hấp dẫn cho NLĐ
- Well-being activities (sports clubs, free snacks & drinks, other festivities).
Địa điểm làm việc: Văn phòng HCM: Tầng 8- Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.