Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Không sale hay tư vấn bán hàng.
- Full - time: 8h00 - 16h00 (8 tiếng)
- Part - time: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 22h00 (4 tiếng)
- Làm 6 buổi/tuần, được nghỉ bất kì một ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên không vướng lịch học (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 8.000.000VNĐ (Part - time: 25.000 VNĐ/h)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị khi làm việc (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,....).
- Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.