Mô tả công việc
- Chào đón và tiếp đón khách hàng:
Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ và tiện ích của khách sạn.
Hỗ trợ và phục vụ khách hàng trước, trong và sau khi khách đến và sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng và Khách sạn
Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú và sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn
Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, v.vv.
Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng:
Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.
Quản lý thông tin khách hàng:
Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.
Báo cáo dữ liệu khách hàng cho quản lý.
Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo giải quyết và đáp ứng tối đa những yêu cầu của Khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,công đoàn đầy đủ
- Khám sức khỏe hàng năm, nghỉ lễ, tết, phép năm, tăng lương hàng năm, ốm đau, hiếu hỷ theo quy định
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.