Mô tả công việc
Marketing trưc tiếp các giải pháp tài chính của Công ty đến khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ PruForce
Tìm kiếm, khảo sát nhu cầu tham gia BHNT từ nguồn khách hàng cá nhân và data nội bộ
Chăm sóc khách hàng sau quá trình dùng dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện hữu để tìm kiếm KHTN mới
Tư vấn các giải pháp phù hợp nhu cầu và ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: 280A15 Lương Định Của,P.An Phú, TP.Thủ Đức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên CĐ/ĐH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng, Bán hàng và các ngành liên quan
Độ tuổi: Từ 24- 45
Ưu tiên ngoại hình, giao tiếp tốt, kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhận hồ sơ ứng viên làm việc sau tết
Quyền lợi
Thu nhập tăng theo năng lực và hoa hồng không giới hạn:
HỗTrợ LCB 3.000.000/tháng.
Lương kinh doanh (hoa hồng sản phẩm từ 30%)
Thưởng nóng (Từ 10%- 15%).
Thưởng quý, thưởng danh hiệu PruElte (1- 3 triệu hằng tháng), MDRT (5- 15 triệu hằng quý)
Chế độ CSSK cao cấp, khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên xuất sắc.
Khoản thưởng liên tục hàng tháng dành cho TVV thế hệ DoGen lên đến 50 triệu
Và thêm nhiều khoản thưởng khác dành cho TVV mới
Tham dự các chuyến du lịch, dã ngoại, huấn luyện nâng cao kỹ năng cùng Team.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: TVV chuyên nghiệp/Phó phòng_/Trưởng phòng_/Giám đốc Ban_/Giám đốc VP Tổng đại lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:40:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.