Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Có thể tham gia đào tạo trong giờ hành chính 10 ngày (Ứng viên được nhận hỗ trợ đào tạo 600k)
- Giao tiếp tốt, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- CÓ HỖ TRỢ DẤU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (fulltime), 25k/giờ (parttime)
-Đào tạo hoàn toànmiễn phí,được nhận hỗ trợ
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Các ca làm việc
- Ca FULLTIME: 8h - 16h
- Ca part time: 3 ca ( 8h00-12h00, 12h00-16h00, 16h00-20h00)
- Ca PARTTIME (yêu cầu tham gia đào tạo fulltime được)
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.