Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm luân chuyển hàng hóa:
1/ Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống phục vụ bán ra hiệu quả:
- Cập nhật, nắm được tình hình và kết quả bán hàng, hàng bán chạy, hàng bán chậm và tồn hàng của từng điểm bán và hệ thống hàng tuần. Dựa vào kết quả bán hàng và tồn hàng, phân tích ra các nhu cầu hàng hóa cần bổ sung theo chủng loại, giới tính và ngành hàng trên từng điểm bán/ hệ thống.
- Lập kế hoạch điều chuyển hàng hóa hiệu quả: Chủ đề theo tuần/ tháng. Chuyển cho các bên liên quan nắm thông tin và Xác nhận: Cửa hàng và vận hành trước khi điều chuyển.
- Lập bảng luân chuyển hàng tồn của hệ thống trên từng mã hàng/ cửa hàng để phục vụ công tác điều chuyển hàng hóa.
- Tiến hành điều chuyển hàng hóa theo kế hoạch đã được duyệt. Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được điều chuyển chính xác về mã, size, số lượng và đầy đủ hóa đơn đi đường và đảm bảo thời hạn luân chuyển như quy định và mong muốn từ CH/Vận hành.
- Quản lý và theo dõi các lệnh luân chuyển theo quy định và thu hồi xác nhận các bên về việc xuất hàng, vận chuyển và nhận hàng để đảm bảo lệnh luân chuyển đc thực hiện và hoàn tất theo quy định.
2/ Đảm bảo các nội dung điều chuyển đúng thời hạn và tối ưu kết quả:
- Điều chuyển hàng tuần (size, mã, chủng loại, giới tính) cho các CH theo tuần/ thánh định kỳ.
- Điều chuyển hàng Campaigns: 3 ngày/ 7 ngày/ 15 ngày/30 ngày. Các CTKM; chương trình dồn điểm.
- Điều chuyển hàng bán chạy, hàng lẻ size, hàng quá tải kho, cửa hàng mới,...
3/ Nắm bắt hàng bán chạy, bán chậm nhằm tham gia công tác đặt hàng và chạy CTKM: Tổng kết công tác luân chuyển hàng tháng, đưa ra phương án tối ưu định kỳ.
4/ Kiểm soát lệnh luân chuyển nội bộ lưu trữ tại cửa hàng: Kiểm tra đối chiếu lệnh luân chuyển và hóa đơn lưu trữ giữa CH và BP kế toán.
5/ Tổng hợp soát xét các lệnh điều chuyển.
6/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và các thành viên thuộc nhóm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực nhân sự.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa tại các đơn vị có hệ thống chuỗi lớn.
- Tuổi: Trên 33 tuổi
- Tin học: Thành thạo
- Kỹ năng: Tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, làm việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 33
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.