Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 đến 14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: Gãy 1 tuần làm 1 ca 8h30-12h và 18h-21h30
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đang trong thời gian chờ bằng hoặc đã có bằng
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp giờ hành chính.
- Hỗ trợ 1.400.000VNĐ trong thời gian đào tạo.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Làm lâu năm, thâm niên:
>= 12 tháng: +200.000đ/tháng
>= 24 tháng: +400.000đ/tháng
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.