- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
- Kết nối, tương tác lại với các Leads/Data/Liên Hệ để follow tiếp tục chuyển đổi khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai tiếp thu/bổ sung kiến thức, kỹ năng bán hàng theo các mục tiêu đặt ra
- Báo cáo và cập nhật kết quả công việc định kỳ theo quy định
- Làm việc từ 8h00 - 17h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
- Thu nhập (Upto) 20.000.000/tháng = Lương cứng + KPIs + Bonus
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, phụ cấp thâm niên, BHXH, thưởng…
- Được đào tạo kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quy trình bán hàng, kĩ năng lập kế hoạch.
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh.
- Tham gia các hoạt động của Team như Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị.
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí
- Vui vẻ, thân thiện, thái độ chân thành, có tinh thần học hỏi
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word/ Excel)
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...)
- Ưu tiên có thói quen lành mạnh, thực hành các phương pháp dinh dưỡng/tập luyện áp dụng cho bản thân
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.