Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CSKH TẠI PROCAFFE LÀM GÌ?
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (ngày, tuần, tháng)
- liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ
- chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- làm các báo cáo theo yêu cầu
Công việc này rất khó khăn khi mới bắt đầu vì phải học rất nhiều kiến thức mới, từ tìm hiểu sản phầm/ dvu của công ty tới kỹ năng mềm nên học tập không ngừng cũng là 1 phần công việc của công việc này. Công ty sẽ training các bạn.
Yêu Cầu Công Việc
CHÂN DUNG CỦA CSKH TẠI PROCAFFE?
1.1. Học vấn & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
1.2. Kỹ năng
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
1.3. Thái độ
- Phụng sự khách hàng
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp
- Trung thực, chủ động, tích cực
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
1.4. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
NHỮNG THỨ BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ CÔNG VIỆC TẠI PROCAFFE?
Chúng tôi không trả lương cố định cao, Procaffe trả lương cao theo đúng năng lực của các bạn.
Thu nhập = Lương cứng (8 triệu lên tới 10 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%)
Quyền lợi khác:
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp
- Sếp khó tính và tốt bụng
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm…)
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch,...etc
NHỮNG AI KHÔNG NÊN ỨNG TUYỂN?
- Tiêu cực và thụ động
- Tinh thần làm/trải nghiệm thử - Ở Procaffe chúng mình làm thật chứ không có thử
- Tự cao không chịu học hỏi, cầu tiến
- Không có tinh thần phụng sự người khác
BẠN PHÙ HỢP?! VẬY CHỜ GÌ NỮA?! HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI :) CHÚNG TÔI CHỜ BẠN!
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.