Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi về dịch vụ điện thoại cố định và internet của nhà mạng Viettel hỗ trợ các vấn đề khách hàng đang gặp phải
- Không sale, không áp doanh số doanh thu
ĐỊA ĐIỂM
- KĐT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hòa Bình)
THỜI GIAN
- Fulltime xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Từ 6h30 - 14h30
- Từ 14h30 - 22h30
- Từ 8h -17h
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 - 9.000.000 vnđ/tháng
- Thử việc 100% lương.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.