Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khác trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
Đồng hành, hỗ trợ, lấy phản hồi khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ, kết nối giao tiếp với khách hàng đã/đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ
Quyền lợi
Thu nhập từ 8-20tr, bao gồm: Lương + Thưởng % doanh số
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...Công ty nói không với chậm lương, nợ lương.
Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí. Được tham gia các khóa học thú vị về nước ép
Làm việc trực tiếp với những chuyên gia, người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam về Wellness, lối sống
Được đào tạo về thiền - Yoga - dinh dưỡng - tập luyện.
Môi trường không drama, tích cực, hòa đồng, thoải mái
Uống nước ép, trải nghiệm nhiều sản phẩm healthy, chất lượng
Làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5h từ 12h00-13h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...) và có lối sống hay thói quen lành mạnh
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.