Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng từ khâu đặt hàng đến giao hàng thành công.
- Cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng về tiến độ giao hàng.
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Báo cáo theo yêu cầu của Sếp.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh khá
- Kinh nghiệm 1 năm
- Yêu cầu giới tính : Nữ.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có xe đưa rước từ tòa nhà Becamex (Thủ Dầu Một)
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.