Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từkhách hàng ( qua Zalo + Điện thoại ) , gửi thông tin cho Tổng Đài và bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời và nhanh chóng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng lớn theo danh sách của Công Ty: hỏi thăm, đánh giá dịch vụ, cập nhật chính sách ưu đãi, chính sách hỗ trợ cho khách.
- Phối hợp với Kinh Doanhhỗ trợ khách hàng,Tư vấngiải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Cập nhật thông tin để gia hạn hợp đồng ( Giấy tờ đã có Admin phụ trách)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động tiếp nhận và xử lý cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Cóít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tríChăm Sóc Khách Hàng.
- Có giọng nói dễ nghe, không nói tiếng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng làm việc độc lập (tự nghiên cứu, tìm hiểu chủ động) và kỹ năng làm việc nhóm (trao đổi, phân tích, thảo luận với các bộ phận liên quan).
- Có khả năng phản xạ tốt, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Kiên nhẫn, thân thiện và lịch sự với khách hàng.
- Biết sắp xếp, phân bổ công việc hợp lý.
- Vui vẻ, hòa đồng, có chí cầu tiến, ham học hỏi, thực sự nhiệt huyết và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ8triệu + KPI. Tăng lương theo hiệu quả công việc,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, team building của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thoải mái, tự do phát triển, khuyến khích việc tư duy đổi mới sáng tạo.
- Được trang bị các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc (máy tính, điện thoại...)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 7h30 – 11h30, chiều 13h00 – 17h00). Thứ 7 làm việc đến 15h. Được nghỉ thêm 02 ngày Thứ 7 mỗi tháng.
- Phụ cấp ăn trưa, có đầu bếp riêng nấu. Thứ 6 hàng tuần sẽ có Happy Lunch.
- Tổ chức sinh nhật tháng. Du lịch hàng năm. Thưởng Lễ Tết tháng 13.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.