Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng theo guildline.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó sẽ làm việc tại nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI APPLY
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 19 - 45
- Lương: 20 Tr - 22 Tr VND
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.