Các phòng ban đang tuyển dụng tại Điện máy sakura việt nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Điện máy sakura việt nam

Cập nhật 16/12/2024 11:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Điện máy sakura việt nam
15 việc làm 95 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Trực fanpage/hotline (tư vấn cho khách hàng chương trình ưu đãi, event hằng ngày, giải đáp thắc mắc,...)
Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, nhu cầu của thị trường. Từ đó lên idea tạo trend, tạo độ phủ cho các nội dung truyền thông của nhãn hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số.
Thiết lập và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng để sử dụng cho tiếp thị trực tiếp, đa kênh.
Phối hợp xây dựng big idea, nội dung chi tiết cho campaign chung của team.
Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.v
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ)
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.

Yêu cầu công việc

Nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, hỗ trợ đội nhóm, chăm chỉ, cầu tiến và mong muốn gắn bó lâu dài với ngành MKT
Chỉ tuyển Nữ
Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Marketing, báo chí – truyền thông, đại học khoa học xã hội & nhân văn hoặc tương đương.
Tư duy linh hoạt, sáng tạo, ham học hỏi, chủ động tìm kiếm thông tin.
Độ tuổi: 22 – 28
Thái độ: chủ động, chuyên nghiệp, trách nhiệm
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, ưu tiên nightlife và F&B
Tính tình Lương thiện, Trung Thực, Thẳng Thắng là yếu tố quan trọng cần phải có.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (không bắt buộc)
Tinh thần kỷ luật tốt và linh hoạt trong xử lý công việc.
Có khả năng làm việc độc lập, và áp lực cao

Quyền lợi

Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Tham gia các hoạt động chung công ty Lễ, Tết, Team Building, YEP ...
Thưởng hiệu xuất công việc, 12 ngày phép năm và nghỉ lễ theo quy định
Có chính sách thăng tiến, review lương hằng năm
Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu xuất doanh thu theo từng tháng
Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-21 01:45:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty tnhh điện máy sakura việt nam
Điện máy sakura việt nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 50 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.

Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực

Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trên hết

- Cam kết hành động

- Liên tục cải tiến

- Tinh thần phối hợp

- Phát triển nhân lực

- Đoàn kết là sức mạnh

 Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:

Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.

Những nghề phổ biến tại Điện máy sakura việt nam

Bạn làm việc tại Điện máy sakura việt nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Điện máy sakura việt nam

Điện máy sakura việt nam

Click để đánh giá