Mô tả công việc
-
Quản lý VIP user: Hỗ trợ VIP user theo đúng nhu cầu của họ và tạo hoạt động để duy trì mức độ sử dụng sản phẩm trong thời gian dài
-
Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing theo cá nhân hóa để thu hút sự tham gia của VIP user, bao gồm các chương trình khuyến mãi đặc biệt, phần thưởng và các hoạt động tùy chỉnh
-
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như: Trả lời các câu hỏi nhanh chóng, chính xác và đúng theo yêu cầu, nâng cao trải nghiệm của VIP user trên nền tảng dịch vụ
-
Hiểu biết và đề xuất các chương trình khách hàng thân thiết của VIP user, bao gồm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động khác nhau để tăng lượt tương tác họ đối với nền tảng dịch vụ
-
Phân tích dữ liệu VIP user để phát triển các chiến lược marketing hiệu quả, tăng mức độ tương tác và sự hài lòng của họ, đồng thời thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
Kiến thức
-
Hiểu các khái niệm cơ bản về ngành trò chơi trực tuyến và VIP user
-
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
Kinh nghiệm
-
Có kinh nghiệm về Marketing, biên tập nội dung website tin tức và sản phẩm Internet là một lợi thế
Kỹ năng
-
Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
-
Kỹ năng phân tích nhu cầu và hành vi của VIP user trên nền tảng game
-
Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing để thu hút VIP user
Thái độ
-
Luôn có tinh thần chủ động học hỏi
-
Chịu được áp lực cao
Khác
-
Độ tuổi: 20 đến 35
-
Làm việc trong môi trường startup
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 14,000,000 - 18,000,0000 VNĐ + Phụ cấp khác
BHXH theo quy định + Thưởng lương tháng 13 đến 15 + Thưởng Lễ, Tết
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ giữa giờ 1 tiếng, thứ Hai đến thứ Bảy
-
Ca tối: 22h - 7h sáng (ca cố định sau khi đào tạo)
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.