Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng,tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
- Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh:Tòa Nhà Qcoop, 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần Cây Xăng Bệnh Viện Thống Nhất)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng +lương tăng ca 150-300% lương.
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.