Mô tả công việc
- Công ty chạy quảng cáo các sản phẩm mỹ phẩm, gia dụng nhà cửa. Sau đó khách hàng nhắn tin cần tư vấn
- Tiếp nhận tin nhắn khách hàng để tư vấn,
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Anh (sử dụng google dịch và các mẫu câu có sẵn)
- Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Thời gian làm việc:
- Làm online 15h - 21h
- Tham gia training có lương tại Văn phòng Công ty 10 - 14 ngày (linh hoạt trong khung giờ 9h - 16h30), sau đó làm online tại nhà
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
- Nữ, là người năng động, cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
- Yêu thích làm việc với khách hàng.
- Có laptop cá nhân.
- Sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học
Quyền lợi được hưởng
- Lương Part-time: 20.000 VNĐ/giờ + 1% doanh thu giao hàng thành công. Thu nhập trung bình: 6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc GenZ, năng động, trẻ trung, đa quốc gia.
- Được đào tạo, phát triển nghiệp vụ chuyên môn nâng cao.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.