Mô tả công việc
+ Theo dõi đơn và chăm sóc hậu mãi
+ Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
+ Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm.
+ Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
+ Thực hiện các nghiệp vụ văn phòng và phối hợp với nhân viên Kinh doanh tư vấn bán hàng và đẩy doanh số.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính (8:00 - 17h00) Thứ 2 đến Thứ 7
Yêu cầu công việc
+ Năng động, hòa đồng.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, trung thực.
+ Có khả năng nhận biết vấn đề, phân tích và xử lí tình huống tốt.
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán và thương thảo tốt.
+ Có khả năng thích ứng tốt, kỹ năng tìm hiểu và nắm bắt thay đổi thị trường nhanh chóng.
+ Có khả năng chịu được áp lực công việc.
+ Sử dụng thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
+ Có kinh nghiệm/kiến thức liên quan đến kế toán bán hàng
+ Biết tiếng trung là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
+ Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành (thưởng lễ, Tết, du lịch hàng năm, BHYT, BHXH...).
+ Các đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên theo quy định công ty (thưởng cuối năm,...).
+ Chi tiết hơn sẽ được thảo luận thêm trong buổi phỏng vấn trực tiếp
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.