Mô tả công việc
Chăm sóc và hỗ trợ học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng.
Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ tái ký.
Liên hệ tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data được phân bổ.
Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/khách hàng.
Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm.
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nhanh nhạy.
Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/kinh nghiệm/chăm sóc khách hàng/ telesales.
Độ tuổi: 2003- 1996
Quyền lợi
Lương- thưởng xứng đáng
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, minh bạch thưởng KPI, thưởng lương tháng 13 theo cơ chế/quy định công ty.
Thu nhập: 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ [Lương cứng 5.000.000- 9.000.000 VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng].
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Langmaster và HBR Holdings.
Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi
Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ, event hàng tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng, Noel,...), du lịch, team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn (Thưởng lễ Tết, Tết dương lịch, 08/3, 30/4, 01/5, 02/9, 20/10, 20/11 ...)
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ hiếu, hỉ đầy đủ, phúc lợi đối với con của CBNV.
Hưởng 12 ngày phép/năm và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 30/4, 01/5, 02/9, ...).
Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp
Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích nhân sự nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến sự nghiệp.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành Leader teamsize 5- 8 nhân sự.
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo.
Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
Miễn phí 100% các khoá học tại Trường doanh nhân HBR.
Cơ hội học tập, cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới nhất về AI (trí tuệ nhân tạo), marketing, kinh doanh, nhân sự, đào tạo.
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường Doanh nhân HBR và Gói chính sách đào tạo bên ngoài)
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders.
Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
Được training bài bản và chuyên môn theo các Module độc quyền chuyên sâu của trung tâm, công ty.
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống,...
Làm việc tại một trong những Tập đoàn đi đầu về xu thế AI và ứng dụng AI vào công việc.
Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết, rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập trọn đời.
Làm việc tại một trong những Tập đoàn giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.