Mô tả công việc
- Be the main person to coordinate between different supply chain partners to deliver the best service and product to the brands
- Be responsible for the communications with the brands from Development to Production
- Lead and Manage the merchandising team to deliver the most proactive and detailed work with the different development / manufacturing departments and suppliers
- Manage the Development and the Production TNA. With a detail follow up of material and progress status
- Follow up closely the materials booking and in house date with purchasing Dept.
- Follow up closely all production steps and make sure L/D's, Preproduction samples, shade bands, size sets are complete before due date
- Negotiate prices and lead time with suppliers
- Participate in PP meetings and drive the different departments to produce the right product
- Review all samples and other items with merchandiser before sending to buyers
- Coordinate with technical and quality team to make sure the product meets expectations
Yêu cầu công việc
- Experience in Handling Denim is a Plus
- High communication skills in English
- Experience in managing teams with a leadership mindset
- Experience in direct communication with brands
- Challenge seeker and Goal achievements attitude
- This Job is for candidates that are willing to work in an Ethical and Sustainable environments with a mindset of team work and continuous improvement attitude
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.