Mô tả công việc
1. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm: hỏi thăm, cảm ơn, khảo sát....
- Lên lịch, đặt hẹn khi khách hàng có nhu cầu.
- Thông tin các chương trình ưu đãi, quả tặng cho khách hàng và người thân của khách hàng
- Tiếp cận, khai thác và xử lý nguồn data người thân của Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm
2. Xử lý khiếu nại của khách hàng (trong quyền hạn cho phép):
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm: xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết kịp thời và làm hài lòng khách hàng 1 cách tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan tới dịch vụ/sản phẩm
3. Thực hiện báo cáo và đảm bảo hoàn thành tiến độ công việc được phân công theo ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, có độ tuổi 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 1 năm, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp
- Không ngại tăng ca
- Giọng nói rõ ràng, rành mạch, nhẹ nhàng
- Kỹ năng Tin học trung bình trở lên, đánh máy nhanh là một lợi thế
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, chủ động, kiên nhẫn và thích sẻ chia
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 + KPIs + Tăng ca (nếu có)
- Hỗ trợ cơm trưa dùng tại công ty.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH bắt buộc sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
- Phép năm: 12 ngày/12 tháng (5 năm tăng 01 ngày)
- Phụ cấp thâm niên
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn định kỳ
- Cơ hội thăng tiến rộng mở
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,.. các sự kiện khác do Công ty tổ chức
- Có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên
- Phòng Gym, Yoga, Dance rèn luyện sức khỏe mỗi ngày sau giờ làm việc.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.