Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: + Làm việc tại văn phòng.
+ Không gọi điện ra cho khách hàng, không sale, không áp kpi mở thẻ.
-----------------------------------------------------------------
2. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Cơ sở 1: Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cơ sở 3: 44 Lê Ngọc Hân - Hai Bà Trưng.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
FULL TIME
+ Ca 1: 7h - 15h
+ Ca 2: 14h - 22h
PART TIME (Đã tạm ngưng tuyển part time)
+ Part sáng 8h - 12h
+ Part chiều 13h - 17h
+ Part tối 18h - 22h
Yêu cầu công việc
+ Độ tuổi: từ 18 - 35 tuổi
+ Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, giao tiếp nhanh nhẹn.
+ Ưu tiên các bạn sinh viên các năm 2,3 hoặc mới ra trường.
+ Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần học đúng chuyên ngành.
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Đào tạo đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ 14 ngày vào giờ hành chính (công ty có hỗ trợ 120k/ngày, nhận cùng với tháng lương đầu tiên).
+ Thử việc 100% lương.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
+ Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có hỗ trợ dấu thực tập cho các bạn sinh viên.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.