Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhà mạng Viettel bằng hình thức chat qua các nền tảng MXH, trang web Viettel Telecom, page...
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
Yêu cầu công việc
- Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
THỜI GIAN:
Làm ca luân phiên sáng, chiều, hành chính và nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Sáng: 6h30-14h30
Chiều: 14h30-22h30
HC: 8-17h30
- Fulltime: 5.500.000-7.000.000
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ
-Thử việc 100% lương
- Được hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.