Mô tả công việc
Cung cấp kiến thức Sản phẩm cho khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm
Thời gian làm việc: xoay ca từ 11:00 tới 23:00 đêm, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca làm việc: 1100 – 20:00 / 12:00 – 21:00 / 13:00 – 22:00 / 14:00 – 23:00
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Duy trì kiến thức cũng như đam mê về các tiêu chuẩn dịch vụ và sản phẩm thương mại điện tử hàng đầu.
Kỹ năng giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc trong các call center (thoại + phi thoại) và ngành dịch vụ (khuyên dùng).
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có hiểu biết sâu rộng về thương mại điện tử
Có khả năng đáp ứng lượng khách liên hệ cao điểm trong các mùa khuyến mãi.
Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản và sự đồng cảm, ra quyết định hợp lý.
Quyền lợi:
Lương tháng 13.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
14 ngày phép 1 năm.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Quyền lợi
Quyền lợi :
Thu nhập trung bình: 7.400.000 – 7.700.000vnd /tháng
· Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
· Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
· Lương cơ bản: 6.000.000/tháng
· Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
· Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng
. Trinh độ học vấn: Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:10:03
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.