Mô tả công việc
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing.
- Thu thập nguồn tin về khách hàng, xử lý thông tin nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, sau đó lập ra kế hoạch ,chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp và luôn niềm nở với khách hàng
- Công việc sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng tại Nhà hàng, Khách sạn, hoặc Casino, Club, Bar, v.v….
- Ưu tiên giao tiếp tiếng anh căn bản.
- Nhạnh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng.
- Chiều cao từ 1m60, có ngoại hình ưa nhìn.
- Chỉ tuyển Nữ
- Tinh thần trách nhiệm, chính trực, trung thực.
- Kỹ năng tương tác, xây dựng quan hệ khách hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm phân tích thị trường, Marketing, truyền thông.
- Công việc sẽ trao đổi nhiều hơn khi phỏng vấn..
Quyền lợi được hưởng
- Lương,thưởng,ngoài ra còn có các khoản phụ cấp khác, tiền Tip, chế độ bảo hiểm đầy đủ cũng như tất cả các chế độ khác theo luật lao động.
- Ăn trưa, đồng phục,
- Làm việc trong môi trường nước ngoài,thân thiện, chuyên nghiệp
- Tham gia các sự kiện, du lịch do công ty tổ chức..
- Hoa hồng, thưởng nóng tùy vào năng lực.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.