Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.