Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng không bị gián đoạn, kết quả thử nghiệm được phân phối đến khách hàng đúng hạn và chính xác
- Duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và doanh thu mục tiêu của công ty
* Địa Điểm Làm Việc: Hưng Yên (có xe đưa đón từ 81 Đàm Quang Trung - Long biên - Hà Nội)
* Thời Gian Làm Việc: 9:00 AM - 18:00 PM (Thứ 02 - Thứ 07)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về vi tính văn phòng (MS Office - Word/ Excel/ Power Point)
- Ưu tiên có thêm kiến thức về một số thông số kỹ thuật căn bản trong dịch vụ thử nghiệm,
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản và viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Chấp nhận SV mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón từ văn phòng Hà nội - Hưng Yên
- Ngoài BH theo luật lao động còn có BH Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 18 ngày phép có lương
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.