Mô tả công việc
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam tự hào là Công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (Outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/ Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua mười tám năm hoạt động, Công ty đang có hơn 4000 nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, Bell24 Việt Nam đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho đối tác Viettel làm việc tại Vĩnh Phúc. Cụ thể như sau:
Mô tả công việc: Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ, xử lý lỗi phát sinh của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
Tính chất công việc: Làm hành chính hoặc theo ca
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Yêu cầu:
Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi và tốt nghiệp từ THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập/học sinh/sinh viên mới tốt nghiệp ra trường
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập trung bình từ 6 triệu – 10 triệu/tháng (theo hiệu quả công việc)
Hỗ trợ tìm nhà trọ cho ứng viên
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chế độ nghỉ phép nghỉ lễ theo luật Lao động
Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm.
Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, chế độ phúc lợi ữu đãi của công ty.
Được hỗ trợ lương khi tham gia đào tạo tại công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0974768168
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 13:20:02
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.