Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. C&B (Lương và Phúc lợi)
- Chấm công, tính lương, thực hiện bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan tiền lương
- Soạn thảo HĐLĐ, HĐTV, HĐ Khoán việc và các văn bản khác liên quan đến Nhân Sự
- Giải đáp thắc mắc: Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp thắc mắc về chế độ lương, bảo hiểm và các phúc lợi.
2. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, đăng tin và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Offer Letter và Onboarding: Soạn thảo Offer Letter và Thực hiện quy trình giới thiệu và chào đón nhân viên mới, hỗ trợ họ trong giai đoạn thử việc và tích hợp vào văn hóa công ty.
3. Hành chính
- Quản lý và mua sắm tài sản, trang thiết bị công ty: Theo dõi, kiểm kê tài sản, quản lý cấp phát và bảo trì trang thiết bị, văn phòng phẩm
- Công tác hậu cần cho sự kiện: Phối hợp tổ chức và sắp xếp hậu cần cho các sự kiện nội bộ team building, lễ Tết, các hoạt động tập thể.
- Lưu trữ tài liệu và văn bản hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu và công văn đi - đến một cách hệ thống, đảm bảo dễ dàng truy xuất và bảo mật thông tin.
- Quản lý quy trình và thủ tục hành chính: Thiết lập và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính, đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra theo tiêu chuẩn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kĩ năng tiếng Anh khá
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa sau khi ký HĐLĐ
- Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, tết
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe khi vào làm chính thức
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cấp laptop
Tham gia các hoạt động gắn kết: YEP, 8/3, 20/10, Noel, … - Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.