Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý thực hiện các nghiệp vụ của bộ phận Nhân sự - Tổng vụ
2. Tính lương , bảo hiểm
3. Đào tạo và tuyển dụng, quản lý hợp đồng lao động
4. Thực hiện các thủ tục liên quan lao động người nước ngoài như GPLĐ, thẻ tạm trú
5. Thiết lập mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện hàng năm
6. Cập nhật các Luật liên quan và áp dụng cho Công ty
7. Các nghiệp vụ liên quan đến ISO của phòng Nhân sự Tổng vụ
8. Báo cáo nghiệp vụ hàng tháng, xây dựng quản lý ngân sách
Các chỉ thị khác từ cấp trên .
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ các nghành Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự, các nghành liên quan đến đào tạo nhân lực
2. Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
3. Giao tiếp tiếng Nhật N3 – N2
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.