Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tổng hợp và kiểm soát bảng chấm công CBNV Công ty;
- Thực hiện tính lương, thống kê diễn biến tiền lương, chế độ nhân sự khác (phép, nghỉ việc riêng, nghỉ không lương …) theo đúng Luật Lao động;
- Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động;
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng theo định biên nhân sự đã được phê duyệt;
- Soạn thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm theo phương án được duyệt để thông báo tuyển dụng;
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ tuyển dụng, lập danh sách trình Trưởng phòng xem xét;
- Gửi email/ gọi điện mời ứng viên đến phỏng vấn theo yêu cầu của quản lý trực tiếp; chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu cho các cuộc phỏng vấn;
- Báo cáo nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu;
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ cho CBNV;
- Công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Địa điểm & Thời gian làm việc
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Bậc 2 (A2) theo Khung NLNN 6 bậc
- Tin học văn phòng, thành thạo các phần mềm về Bảo hiểm, tiền lương, thuế TNCN.
- Trên 2 năm vị trí tương đương.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, hiểu rõ pháp luật về văn thư lưu trữ, kịp thời cập nhật việc thay đổi chính sách pháp luật, Luật lao động.
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.