Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 20/12/2024 09:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân viên Dịch vụ khách hàng - Patient Service Officer
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Cung cấp thông tin tổng quan, tiếp nhận đăng ký và hướng dẫn dịch vụ/Provide general information, check in, concierge.

- Đăng ký thông tin cho BN mới/ cũ/ cập nhật thông tin cho BN hiện có/Registers for new/ old/ update existing patients.

- Đặt lịch hẹn khám/ Making appointments

- Hướng dẫn BN thực hiện theo quy trình khám hoặc KSK và theo dõi quá trình KSK bao gồm lịch khám và báo cáo/Guide health check-up patients to do the health check-up process.

- Tư vấn các hồ sơ, phí, hóa đơn ước tính, xuất viện bao gồm các chính sách và khuyến mãi của bệnh viện/Consult the documents, fee, bill estimate, discharge…including hospital policies, promotions.

- Công việc của một thu ngân liên quan đến việc tính phí, thu cọc, thủ tục thanh toán, hoàn trả/ Billing: collecting deposits, payment, refunding….

- Bảo hiểm: Nhận diện công ty bảo hiểm ký kết tại AIH, tư vấn cho khách hàng về quy trình bảo lãnh viện phí. Thực hiện công việc của một nhân viên bảo hiểm sau giờ hành chính/ngày chủ nhật/ngày lễ/ Insurance: Identify the insurance company contracted at AIH, and advise customers on the direct billing process. Performing the work of an insurance employee after office hours/Sundays/holidays.

- Tư vấn chi phí liên quan đến nhập, xuất viện và các dịch vụ đi kèm / Consult hospitalization fee, discharge and related services.

- Làm thủ tục nhập viện cho khách hàng / Perform admission procedures for customers.

- Thực hiện thủ tục xuất viện cho khách hàng và các hướng dẫn cần thiết/ Carry out hospital discharge procedures for customers and provide necessary instructions.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung/ Perform other duties may be assigned by direct superior as necessary to ensure the continuity of service of the department in particular, and the hospital in general.

Yêu Cầu Công Việc

-          Trung thực, cẩn thận và có tinh thần đồng đội và trách nhiệm với công việc/ Be honest, careful, team work and responsible.

-          Có ngoại hình dễ nhìn, thân thiện và cởi mở, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người/ Good looking, friendly and open-minded, like to communicate and work with people.

-          Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng làm việc theo ca khi có yêu cầu/ Work under pressure and be able to work in shift when required.

-          Nghe, viết, giao tiếp bằng tiếng Anh là các kĩ năng bắt buộc / Listening Writing and Communicating in English are compulsory skills.

-          Kiến thức cơ bản về y khoa, và/hoặc khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ thứ ba là một lợi thế/ Have a basic knowledge about medical and ability to communicate in the third language is highly appreciate.

-          Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị, Kế toán, hoặc bằng cấp tương đương / Bachelor or College degree of Business of Administration, Accountant or equivalent.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
American International Hospital, 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá