Mô tả công việc
Quản lý hồ sơ nhân sự
Chấm công
Quản lý tài sản của công , văn phòng phẩm
Theo dõi, báo cáo định kỳ
Tiếng Trung cơ bản để giao tiếp với sếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Ứng viên biết tiếng Trung
Kỹ năng tin học văn phòng tốt, biết thống kê báo cáo dữ liệu.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.