Mô tả công việc
- Phụ trách hồ sơ PCCC, Môi Trường, Hợp đồng Điện, Nước của Công ty và các chi nhánh trực thuộc.
- Chấm Công, theo dõi nghỉ phép, tính lương Bác sĩ, Nhân Viên, Cộng tác viên.
- Thực hiện hồ sơ Bảo Hiểm Xã Hội của Công Ty, thanh toán chế độ cho người lao động.
- Soạn thảo Quyết Định, Thông Báo, Công Văn, Kế Hoạch, Biên Bản, các loại HĐLĐ và Hợp đồng hợp tác...
- Quản lý lịch làm việc của các bộ phận, sắp xếp nhân sự phù hợp.
- Liên hệ, làm việc các đơn vị phục vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty.
- Thành thạo về nghiệp vụ Thuế TNCN, tính toán và nộp thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy định.
- Biết sử dụng thành thạo các phân quyền và chấm công, tạo tài khoản trên phần mềm AMIS, quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo Công Ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
* Kỹ năng:
Hiểu biết về quy định hành chính, có kỹ năng đọc hiểu các quy định Pháp luật liên quan đến công việc.
+ Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Canva...) và phần mềm Quản lý Nhân sự: Misa Amis...
+ Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và giải quyết công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, lịch thiệp
+ Cẩn thận, tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Mức lương: 6.000.000 - 8.000.000 đồng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm (Tùy theo tình hình kinh doanh của phòng khám), hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo Luật lao động.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.