Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 20/12/2024 09:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Hành chính
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty
- Quản lý văn phòng phẩm, điều phối thiết bị văn phòng
- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế... của công ty
- Tổ chức đào tạo dành cho nhân viên mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự hoặc ban lãnh đạo.
2. Tiền lương và phúc lợi
- Quản lý phúc lợi: Hỗ trợ trong việc xử lý các chế độ phúc lợi của nhân viên như BHXH, BHYT, chế độ thai sản và các phúc lợi khác.
- Theo dõi và đăng ký MST, NPT, quyết toán thuế.
- Phụ trách giải quyết các vấn đề liên quan đến thời giờ làm việc, đơn từ, chế độ, chính sách của CBNV...
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBNV trong công ty và theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBNV
- Theo dõi đánh giá KPI's nhân viên kinh doanh
3. Tuyển dụng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự các phòng ban
- Đánh giá KPI mỗi tuần mỗi tháng
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ
- Thực hiện ký hợp đồng thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBVN

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, và các ngành liên quan văn phòng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm HRM...
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: 10tr - 12tr/tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ-Tết theo quy định của Luật Lao động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành hàng FMCG
- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá