Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 20/12/2024 09:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
[HCM - Q7] Customer Assistant (CA) Admin - Hyper - FMCG
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry

Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.

1. Công việc chính:

· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán

hàng dưới siêu thị.

· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.

· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.

· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.

· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.

· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.

· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.

· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.

· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.

· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.

·         Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.

·         Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

·         Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.

·         Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

2.      Quyền lợi:

·         Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).

·         Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).

·         Ký HĐ làm việc với Talentnet.

·         BHXH đầy đủ theo luật Lao động

·         Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.

·         Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá