Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng liên quan đến hoạt động sản xuất.
- Phụ trách công việc nhân sự của bộ phận.
- Quản lý, sắp xếp các tài liệu của bộ phận.
- Hoàn thành các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó.
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
*Quyền lợi được hưởng:
- Lương theo thỏa thuận.
- Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường điều kiện làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực
- Được hưởng chế độ ngày lễ, tết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel để xử lý dữ liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.