Mô tả công việc
Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
Thực hiện các công việc liên quan bộ phận sản xuất, kế toán, thu mua, nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung Quốc
Ưu tiên du học sinh Trung Quốc
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tổ chức công việc hiệu quả.
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như MS Office.
Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý công việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: 15.000.000-30.000.000 VND
Tăng lương 2 lần 1 năm
Thưởng tháng 13
Tham gia bảo hiểm đầy đủ
Đồng phục
Du lịch hằng năm
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8:00-17:00 từ Thứ 2- Thứ7)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.