Việc làm Du Lịch & Vận Tải Vân Anh

Cập nhật 27/08/2024 21:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Chuyên viên Tổng đài chăm sóc khách hàng (Outbound) - TT 247 - TA137
Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng
Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/...;
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;
2. Thực hiện luân phiên các công việc xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH theo phân công của BLĐ TT:
Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;
3. Chất lượng hỗ trợ
Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.
4. Tuân thủ
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.
Khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/...;
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ theo từng chiến dịch chăm sóc định kỳ;
Trực tiếp nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
Trực tiếp tiếp nhận và chuyển tiếp ngay các yêu cầu của Khách hàng đến các bộ phận liên quan;
Cập nhật các kịch bản, chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi liên quan đến chiến dịch khảo sát để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Outbound)/Email/Webchat/Social;
Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức;
Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
Kịp thời nhận diện tổng hợp và báo cáo các vấn đề về SP/DV gây ảnh hưởng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và gây tổn thất cho khách hàng và ngân hàng.
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Làm việc giờ hành chính.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Du Lịch & Vận Tải Vân Anh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 3 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hàm Rồng, Thành phố Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá, Việt Nam

Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh được thành lập năm 2015, chuyên về ngành dịch vụ vận tải hành khách, hàng hoá tại Thanh Hoá và Hà Nội sử dụng dòng xe vận chuyển khách hạng Thương Gia. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh đã trở thành một công ty lớn mạnh về ngành dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá với quy mô 150-250 nhân viên, hệ thống phương tiện đời mới hiện đại.

Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh xem nhân lực là giá trị nền tảng cốt lõi. Công ty chúng tôi đã hội tụ những con người có chuyên môn, kiến thức chuyên ngành giỏi về ngành dịch vụ vận tải, hàng hoá, du lịch. Đội ngũ lãnh đạo của công ty là sự kết hợp của bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ là những người đưa công ty phát triển lớn mạnh theo định hướng đề ra.

Chúng tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và thànhf công trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hoá mang đến những sản phẩm tốt nhất bao gồm:

  • Dịch vụ vận chuyển hành khách hạng Vip với khung giờ liên hoàn 01h có 01 chuyến xe khởi hành.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc trong vòng 4h, hoả tốc 8h, chuyển phát nhanh 24h.
  • Cung cấp và cho thuê xe hợp đồng đi các tỉnh, các tuyến điểm du lịch với 02 dòng xe: Mobihomelimoushine, Dcarlimoushine.

Thông tin công ty: 

Tên công ty: Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh

Địa Chỉ: 

  • Thanh Hoá: 03 Nguyễn Chí Thanh, P Hàm Rồng, Tp Thanh Hoá.
  • Hà Nội: số 52 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Những nghề phổ biến tại Du Lịch & Vận Tải Vân Anh

Bạn làm việc tại Du Lịch & Vận Tải Vân Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Du Lịch & Vận Tải Vân Anh

Du Lịch & Vận Tải Vân Anh

Click để đánh giá