Mô tả công việc
1. Mảng Nhân sự (50%):
- Thực hiện và quản lý các loại hợp đồng lao động.
- Thực hiện chấm công, tính lương.
- Theo dõi, giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, phúc lợi của nhân viên, đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên cũ và mới toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân viên cũ và mới của toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo từng bộ phận. Lập danh sách nhân viên Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng, hàng năm.
- Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chính, nhân sự theo yêu cầu cấp trên và các cơ quan ban ngành kịp thời và chính xác;
2. Mảng hành chính (50%):
- Tổng hợp và mua văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng (máy vi tính, máy in...),
- Đảm bảo văn phòng, nơi làm việc, khu vực ăn uống, vệ sinh luôn sạch sẽ và ngăn nắp.
- Chuẩn bị và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, địa điểm và di chuyển cho sếp, nhân viên và khách (đặt khách sạn, vé máy bay, visa...),
- Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu hành chính.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vướng mắc phát sinh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên, đã làm việc trong ngành Y tế là một lợi thế, ưu tiên các ngành C&B, Quản trị nhân sự, hành chính nhân sự và các ngành liên quan...
- Am hiểu luật lao động , BHXH, BHYT, BHTN, tuyển dụng,...
- Nắm bắt được điều khoản trong các Hợp đồng lao động
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Có kỹ năng giải quyết công việc tốt
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, gắn bó lâu dài, có kỹ năng giải quyết khiếu nại, sự vụ.
Quyền lợi được hưởng
Lương phù hợp với năng lực, trong khoảng từ 8.000.000 đến 10.000.000vnđ
- Được tham gia đóng BHXH sau thử việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng lễ Tết, thưởng khác theo chế độ của Công ty...
- Chế độ đi tham quan, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, cơ quan thông tấn báo chí, được tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh được thành lập năm 2015, chuyên về ngành dịch vụ vận tải hành khách, hàng hoá tại Thanh Hoá và Hà Nội sử dụng dòng xe vận chuyển khách hạng Thương Gia. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh đã trở thành một công ty lớn mạnh về ngành dịch vụ vận tải hành khách và hàng hoá với quy mô 150-250 nhân viên, hệ thống phương tiện đời mới hiện đại.
Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh xem nhân lực là giá trị nền tảng cốt lõi. Công ty chúng tôi đã hội tụ những con người có chuyên môn, kiến thức chuyên ngành giỏi về ngành dịch vụ vận tải, hàng hoá, du lịch. Đội ngũ lãnh đạo của công ty là sự kết hợp của bề dày kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ họ là những người đưa công ty phát triển lớn mạnh theo định hướng đề ra.
Chúng tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm và thànhf công trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hoá mang đến những sản phẩm tốt nhất bao gồm:
- Dịch vụ vận chuyển hành khách hạng Vip với khung giờ liên hoàn 01h có 01 chuyến xe khởi hành.
- Dịch vụ vận chuyển hàng hoá siêu tốc trong vòng 4h, hoả tốc 8h, chuyển phát nhanh 24h.
- Cung cấp và cho thuê xe hợp đồng đi các tỉnh, các tuyến điểm du lịch với 02 dòng xe: Mobihomelimoushine, Dcarlimoushine.
Thông tin công ty:
Tên công ty: Công ty TNHH Du Lịch & Vận Tải Vân Anh
Địa Chỉ:
- Thanh Hoá: 03 Nguyễn Chí Thanh, P Hàm Rồng, Tp Thanh Hoá.
- Hà Nội: số 52 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội