- CÔNG VIỆC CHÍNH: Đảm bảo công tác phục vụ thức ăn và đồ uống cho Ban điều hành/ Khách hàng VIP/đối tác của Ban điều hành
- Nhận order từ lãnh đạo, nắm bắt các thông tin về thức ăn, đồ uống được phân công theo sự kiện. Có khả năng tư vấn và gợi ý menu phù hợp với mục đích, đối tượng phục vụ là một lợi thế.
- Hỗ trợ đặt nhà hàng/dịch vụ cung cấp thức ăn và đồ uống phù hợp với yêu cầu (nếu có)
- Hỗ trợ và phối hợp với hậu cần, tạp vụ chuẩn bị, vệ sinh tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn và các dụng cụ dự phòng liên quan (chén, đĩa, thìa, ly, khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…) đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định.
- Phối hợp với hậu cần, tạp vụ trong việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết, đảm bảo đầy đủ, đúng tiêu chuẩn và chất lượng trước khi phục vụ khách.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng thứ tự, đúng cách thức cho từng loại đồ ăn/thức uống theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách, sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa.
- Bảo quản các vật dụng, công cụ đúng cách.
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ đúng tiêu chuẩn.
- Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tuân thủ qui định ngân hàng.
Làm việc tại toà nhà A+, Hội sở ngân hàng OCB, Tòa nhà Hallmark, Đường Trần Bạch Đằng, P. Thủ Thiêm, Quận 2, Thủ Đức, TP HCM
- YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn hoặc chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong phục vụ ăn uống cho KH VIP, KH private với kiến thức cơ bản về món Âu, Á, cách bảo quản và phục vụ rượu đi kèm
- Ưu tiên Nữ, có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, thiện cảm.
- Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ưu tiên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.
- Tự tin, chủ động, có tinh thần trách nhiệm, chu toàn trong công việc.
- Có kỹ năng vi tính cơ bản là một lợi thế
- TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
- Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
- Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
- ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp
- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.
- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .
- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .
- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .
- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.