Mô tả công việc
- Tiếp đón, hướng dẫn khách từ ngoài vào sử dụng các dịch vụ của Khách sạn: Nhà hàng, bar, spa
- Tiễn khách ra về;
- Duy trì phong thái thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào đón, phục vụ;
- Xác nhận lại đặt chỗ cho các dịch vụ: phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ trung bình; đưa ra khuyến nghị bất cứ khi nào là thích hợp.
- Đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ và chuyển đến nhân viên/ bộ phận liên quan phù hợp và các nhân viên liên quan đều biết rõ ràng tất cả các chi tiết
Yêu cầu công việc
-Sinh viên các trường đại học cao đẳng chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn,..
- Biết tiếng Anh, luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Có kinh nghiệm chào mời khách, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca + hỗ trợ gửi xe + đồng phục làm việc
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội đào tạo và phát triển.
ESUHAI GROUP được thành lập từ tháng 06/2006 do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn làm đại diện. ESUHAI GROUP luôn cố gắng hết sức để giáo dục và đào tạo nguồn lực trẻ Việt Nam; làm cầu nối tương lai cho sự phát triển Việt - Nhật; kiến tạo ra những nhân tài xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản
ESUHAI GROUP hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đào Tạo & Tư Vấn Việc Làm, Phát Triển Nghề Nghiệp
- ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC, phát triển kỹ năng hướng nghiệp.
- PHÁI CỬ THỰC TẬP SINH, thực tập tại Nhật Bản .
- ĐÀO TẠO & GIỚI THIỆU KỸ SƯ, làm việc tại Nhật Bản .
- GIỚI THIỆU VIỆC LÀM TRONG NƯỚC, thay đổi ý thức – thăng tiến nghề nghiệp .
- TƯ VẤN ĐẦU TƯ CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN, tận dụng cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
- TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ CAO, đào tạo phát triển kỹ sư trẻ Việt Nam.
- TƯ VẤN CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI CAO TUỔI TRONG NƯỚC, chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.